Đi dã ngoại ở Copenhagen

Thực sự thì chúng tôi chưa tổ chức được chuyến đi dã ngoại khi đến Copenhagen, nhưng chúng tôi đã đến “khảo sát” địa điểm cho lần gặp nhau tiếp theo.

Ở Copenhagen, gần như công viên nào cũng “tự nhiên”, trừ công viên trong hoàng cung! Nhiều công viên như một khu rừng nhỏ. Nhưng điều đặc biệt là trong hầu hết các công viên “tự nhiên” đều có những khu vực riêng để mọi người có thể đốt lửa, nấu ăn mà không sợ cháy rừng hoặc nguy hiểm đến người khác.

Chúng tôi đã đến một địa điểm mà tôi “mê tít”, vì là người thích sống giữa thiên nhiên. Ở đây có sẵn mọi thứ. Ghế để bạn ngồi nghỉ, bàn để bạn ngồi ăn…

Và cả nhà để bạn có thể ngủ lại qua đêm ở đây một cách an toàn! Lần tới nhất định tôi phải dành thời gian để có thể trải nghiệm giấc ngủ giữa rừng như thế này ở Copenhagen.

Đây là vòi nước sạch, thậm trí bạn hoàn toàn có thể uống trực tiếp từ vòi.

Và nhà vệ sinh rất sạch sẽ.

Bạn có thể đi xe đạp để đi chơi quanh vùng, vào các làng xung quanh. Có một bản chỉ dẫn và những tờ rơi giới thiệu được để sẵn ở đây.

Và bạn còn có thể mua trứng và rau quả tươi của các gia đình trong làng. Ở trước cửa một số gia đình, mọi người đặt rau và trứng trong chiếc hộp gỗ này, có ghi giá và bạn có thể mua bằng cách bỏ tiền đúng theo giá ghi và nhận lấy phần bạn đã trả tiền!

Bao giờ tôi và bạn có thể tìm được mảnh đất thiên đường như thế này ở quê nhà mình? Câu trả lời có lẽ không bao giờ có được.

You Might Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *